Catalog bánh xe bệnh viện giường bệnh càng nhựa STO lăn êm www.banhxeday.xyz
[tintuc]Có rất nhiều chủng loại bánh xe bệnh viện, chất liệu bánh xe, đường kính bánh xe và tải trọng khác nhau của bánh xe trolley dùng trong bệnh viện với các yêu cầu như sau : 

- Di chuyển nhanh, có thể xoay được mọi hướng. 
- Lăn nhẹ , êm ái không gầy ồn. 
- Khi lăn không để lại dấu vết đen trên sàn. 
- Có chiều cao phù hợp với giường bệnh, xe đẩy cấp cứu, xe cấp phát thuốc. 
- Có khóa cố định khi không di chuyển trang thiết bị y tế. 

Với những yêu cầu thường thấy trong bệnh viện hãng sản xuất bánh xe công nghiệp Colson cung cấp bán buôn Bánh xe đẩy càng nhựa STO được sản xuất bằng nhựa kỹ thuật cao Nylon gia cường sợi thủy tinh để tăng độ bền và tuổi thọ sản phẩm. Phần xoay của càng xoay được lắp ổ bi chính xác lăn êm và nhẹ .




CHI TIẾT SẢN PHẨM
DOWNLOAD CATALOG TẠI ĐÂY :
http://www.mediafire.com/file/yvhk330m3j31esv/Medical_STO_Cat_Call_0909250794.pdf

Vật liệu bánh xe cao su Performa cung cấp cho người sử dụng đồng thời cả tính dễ lăn và dễ xoay của loại bánh xe đẩy vỏ cứng và tính lăn nhẹ và lăn êm của vỏ bánh xe cao su đen loại mềm dẻo, loại bỏ các mảnh vỡ trên sàn, chẳng hạn như mảnh vụn kim loại, kéo dài tuổi thọ sử dụng, rất phù hợp trong bệnh viện nhằm giảm thiểu tiếng ồn. 

Đường kính bánh xe đa dạng : bánh xe phi 75 ( bánh xe 3 inch ), bánh xe phi 100 ( bánh xe 4 inch ), bánh xe phi 125 ( bánh xe 5 inch ), bánh xe phi 150 ( bánh xe 6 inch )

Bánh xe cao su càng nhựa STO Colson Caster là loại được thiết kế chuyên dùng cho trang thiết bị ngành y tế và dược phẩm, như giường bệnh, xe đẩy bệnh nhân, xe cấp thuốc và thiết bị chẩn đoán, xét nghiệm. Bánh xe đẩy y tế Colson giúp cải thiện tính năng hoạt động và tuổi thọ thiết bị y tế, dược phẩm nhờ các đắc tính sau : 

- Làm việc rất tốt trong môi trường ẩm ướt. Không có các chi tiết kim loại bên ngoài bánh xe 
- Phần cùm xoay 360 độ của bánh xe rất êm và rất nhẹ do dùng ổ bi chính xác không sử dụng vòng ổ bi chà tròn như bánh xe đẩy thông thường. 
- Không cần bảo trì, bôi trơn cho bánh xe và ổ xoay 

[/tintuc]

0932097794